Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Người Việt Ly Hương yêu nước
Người Việt Ly Hương yêu nước
Derniers commentaires
Newsletter
22 février 2011

Lời Mở Đầu

Kính chào quý đồng hương  Việt Nam hải ngoại cũng như Trong nước .

Trước những biến chuyển chính trị, thời cuộc đang dồn dập diễn biến trên thế giới. Chúng ta, mỗi người Việt nam còn quan tâm đến vận mệnh dân tộc và tiền đồ đất nước đều có trách nhiệm và bổn phận  đóng góp, tham gia vào công cuộc  bảo vệ lãnh thổ  và xây dựng một thể chế Chính trị , Xã hội trên căn bản Dân Chủ, Tự Do và Dân Quyền tuỳ theo khả năng, và phương tiện cuả mình.

Là người Việt Ly hương, với hơn 30 năm sống ở nước ngoài . Cái ước vọng nhỏ nhoi là được góp ý và trao đổi với quý vị đồng hương trong và ngoài nước, những kinh nghiệm, những nhận xét, những ý kiến, những tin tức mà nhà cầm quyền ViệtNam hiện tại cố tình che dấu hoặc bóp méo sư thực. Cũng như phỗ biến những hoạt động cuả các Đảng phái, Đoàn Thể, Tổ Chức chân chính cuả đồng hương hải ngoại.

Trong tình thế khó khăn  này . Cái sức mạnh duy nhất và cần thiết là sự ĐOÀN KẾT DÂN TỘC . Và chúng ta chỉ có thể tìm được sự ĐOÀN KÊT trong TIN TƯỞNG và NHẤT TRÍ.

Muốn có sự Tin Tưởng, chúng ta phải nghiêm chỉnh thảo luận công bằng và bình đảng, không phân biệt sắc tộc, Tôn giáo, Tuổi tác, cũng như điạ vị..

Muốn có sự Nhất trí, chúng ta phải  Thẳng thắn, Tự Trọng  để có thể tự đặt mình cũng như đặt người khác vào đúng vị trí  với khả năng  cuả mỗi người .

Phải Đặt Quyền Lợi Nhân Dân, Tổ Quốc lên trên .

Phải đặt nhiệm vụ và trách nhiệm hơn là quyền lợi cá nhân, đảng phái cho cuộc đấu tranh chung.

Tin Tưởng và Nhất Trí đưa đến sự ĐOÀN KẾT DÂN TỘC . Một sức mạnh Vĩ Đại  để kiến tạo  Một Việt Nam Dân Chủ, Tự DO, Độc Lập và  Nhân Quyền.

Mong Lắm Thay.



Publicité
Commentaires
Người Việt Ly Hương yêu nước
Publicité
Archives
Publicité